Sunday, December 31, 2000

Giải pháp toàn diện cho trẻ biếng ăn khó ngủ

Theo thạc sĩ, bác sĩ Lưu Thị Mỹ Thục, khoa dinh dưỡng bệnh viện nhi TƯ, trên 50% bé từ 1 tuổi đến 6 tuổi trên thế giới mắc chứng biếng ăn. Tại Việt Nam, tỷ lệ này khoảng 20-40%. Trong tổng số bé được đưa tới khám và tư vấn dinh dưỡng tại Viện nhi TƯ, tới 60% bé khám do biếng ăn. Đặc biệt, ở độ một tuổi đến 2 tuổi, cứ 2 bé thì có 1 tại tình trạng này.

Nguyên nhân & hậu quả tình trạng bé biếng ăn

Những nguyên do chính yếu ở đây là: Chế độ ăn không hợp lý, Bộ máy tiêu hóa của trẻ có vấn đề dẫn đến thức ăn không được tiêu hóa hết, do nhân tố tâm lý như thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt dẫn tới trẻ sợ ăn, sợ đi học nhưng vẫn bị ép phải ăn & phải đi học…, 1 số nguyên do bệnh lý như nhiễm ký sinh trùng như giun, sán,…sức đề kháng kém hay ngủ không đủ giấc cũng dẫn đến làm cho bé hay ốm vặt cũng là những nguyên do làm cho bé lười ăn…

Và như 1 quy luật tất yếu đó những hậu quả mà chứng biếng ăn mang đến đó là: Bé sẽ bị thiếu chất dinh dưỡng, chậm nâng cao cân chậm phát triển chiều cao, gây còi xương, suy dinh dưỡng. Bé sẽ giảm sức đề kháng gây tình trạng ốm vặt nhất là là viêm đường hô hấp, tiêu chảy...Ngoài ra Bé dễ bị rối loạn tiếp nhân thức và cảm xúc, không chỉ ảnh hưởng tới khả năng học tập trước mắt và có thể kéo dài đến nhiều năm sau….Không những ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ mà chứng biếng ăn còn gây nhiều phiền toái cho cha mẹ và những người trực tiếp chăm sóc bé hàng ngày.

Vậy hướng giải quyết nào giúp khắc phục chứng biếng ăn khó ngủ?

Để giúp bé ăn ngon miệng mỗi ngày, bố mẹ cần tìm ra nguyên nhân gây biếng ăn và trị tận gốc. Có phần nhiều hướng giải quyết được đưa ra để khuyên các bậc làm cha mẹ cần lưu ý điều chỉnh để giúp bé ăn ngon hơn như: Cần phải kiên trì không nên nóng vội, điều chỉnh chính sách ăn với khẩu phần hợp lý, tạo không khí vui vẻ lúc cho bé ăn,…việc dùng các sản phẩm bổ sung giúp hỗ trợ điều trị chứng biếng ăn ở trẻ cũng là 1 trong những phương án được nhiều chuyên gia sử dụng. Hiện nay trên thị trường có 1 sản phẩm đang được các mẹ truyền tay nhau như là một “bí kíp” giúp hỗ trợ chứng biếng ăn tại trẻ đó là sản phẩm thực phẩm bổ sung Truekidz Ăn ngủ ngon là sản phẩm trước nhất có cơ chế hỗ trợ chứng biếng ăn 1 cách khá toàn diện.

Truekidz Ăn ngủ ngon với Acid amin, L-Lysine, tinh chất men bia giúp ăn ngon miệng, nâng cao cường tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, dùng cho các trường hợp trẻ biếng ăn do kém hấp thu, do tâm lý và do rối loạn tiêu hóa.

Sản phẩm cũng được bổ sung 1 số Vitamin và khoáng chất cần yếu như Vitamin B1, B2, B6, PP, Canxi và kẽm giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho các trẻ bị thiếu vitamin và khoáng chất do quá trình biếng ăn lâu ngày. Kẽm còn giúp tăng sức đề kháng giúp các bé đang bị ốm dẫn tới biếng ăn nhanh bình phục. Canxi cũng giúp hỗ trợ các tình trạng đổ mồ hôi trộm, trẻ hay giật mình lúc ngủ…

Đặc biệt trong Truekidz Ăn ngủ ngon đi đầu sử dụng Lactium, Sữa ong chúa và mật có tác dụng an thần nhẹ giúp trẻ bớt căng thẳng để hỗ trợ các trường hợp trẻ biếng ăn , lười ăn do yếu tố tâm lý căng thẳng đồng thời cũng giúp bé dễ ngủ hơn.

Sản phẩm thực phẩm bổ sung Truekidz Ăn ngủ ngon đang là hướng giải quyết được nhiều mẹ tin sử dụng và coi như là “bí kíp” để hỗ trợ các trường hợp trẻ biếng ăn do các nguyên nhân mà sản phẩm có thể hỗ trợ trực tiếp hoặc gián tiếp giúp cải thiện tình trạng biếng ăn tại trẻ. Cũng chính vì những điểm mạnh vượt trội đó mà ngày 25/01/2015 sản phẩm Truekidz Ăn ngủ ngon vinh dự nằm trong Top 16 danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ vàng cho bé” trong cuộc khảo sát và bình chọn giải thưởng “Mẹ tin dùng, Con to khôn” do tạp chí gia đình xã hội khảo sát các mẹ và bình chọn

Sản phẩm được mang đến bởi công ty cổ phần đâu tư Bảo Tâm

Đc: Số 06,Ngõ 162, Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội.

ĐT Tư vấn: 098 558 3282

Website: www.truekidz.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

No comments:

Post a Comment